Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

Những điều cần biết về dự án 80 Hạ Lý – Royal River City Hải Phòng

Việt Phát Group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản có nhiều dự án nhà ở cung cấp cho người dân Hải Phòng. Và Royal River City Hải Phòng là dự án nhà ở Liền kề, biệt thự nằm trên đường Hạ Lý tọa lạc tại Quận Hồng Bàng được Việt Phát Group làm chủ đầu tư. Dự án 80 Hạ Lý có quy mô hơn 124 căn, là những siêu phẩm dành riêng cho các chủ nhân danh giá nhất trung tâm Thành phố Cảng.

Giới thiệu về tổng quan dự án và chủ đầu tư


Dự án 80 Hạ Lý (Royal River City Hải Phòng) tọa lạc tại mặt tiền đường Hạ Lý, phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, có quy mô hơn 18.000m² với đầy đủ phân khúc diện tích nhằm phù hợp với điều kiện của mỗi khách hàng kèm theo đó là những tiện ích hiện đại như đường dạo bộ, khu thể thao đa năng, khu công viên cây xanh cùng nhiều khu vui chơi giải trí đi bộ dành cho trẻ em tại dự án Royal River City.
Phối cảnh tổng thể dự án Royal River City Hải Phòng

Dưới sự phát triển của chủ đầu tư uy tín Việt Phát Group, dự kiến Dự án 80 Hạ Lý sẽ hoàn thiện và chính thức bàn giao trong năm 2024 và tạo nên một sản phẩm làm hài lòng tất cả các quý khách hàng, những chủ nhân đẳng cấp nơi đây.

Chủ đầu tư dự án Royal River City là Công ty CP đầu tư xây dựng Newland – Công ty con của CTCP Đầu tư Thương mại Xuất Nhập Khẩu Việt Phát. Vốn điều lệ Newland 300 tỷ đồng, cơ cấu cổ đông sáng lập gồm: Công ty CP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát (HoSE: VPG) góp 270 tỷ đồng (với 90% vốn điều lệ), ông Phạm Khương Duy góp 15 tỷ đồng (chiếm 5%) và cổ đông Sái Văn Kiên góp 15 tỷ đồng chiếm 5% vốn điều lệ. Ngay từ những ngày đầu, công ty đã sớm đi vào vận hành và đang triển khai nhiều dự án xây dựng nhà ở cao cấp cho những khách hàng cao cấp thành phố Hải Phòng.

Qua quá trình triển khai thực hiện từng dự án, công ty đã dần hình thành một nền tảng vững chắc cả về nhân sự lẫn tài chính, đồng thời đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị đầu tư vào những dự án kế tiếp. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm cùng lòng nhiệt huyết và tự tin Công ty đã không ngừng phát triển, từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Quy mô và vị trí của dự án 80 Hạ Lý


Vị trí dự án 80 Hạ Lý nằm trên trục đường Hạ Lý, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, là vị trí trung tâm duy nhất còn sót lại của thành phố Hải Phòng. Đây là vị trí được bao quanh bởi 2 công viên quy hoạch của thành phố, mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng cho cuộc sống của bạn và gia đình.
Dự án Royal River City hải Phòng được xây dựng trên Lô đất rộng hơn 1,8 ha với quy mô 124 nhà ở Liền Kề, tổng vốn đầu tư hơn 715 tỷ đồng.
Tổng diện tích: 1.8 ha
Diện tích điển hình: 69 – 100m².
Đường nội bộ: 13m, vỉa hè mỗi bên 3m.
Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài

Thiết kế dự án 80 Hạ Lý được chủ đầu tư tinh tế thiết kế đa dạng về diện tích với mức giá bán, chuyển nhượng, cho thuê phù hợp với thu nhập và nhu cầu của phân khúc cao cấp nhất thị trường, coi trọng diện tích, không gian sinh hoạt trong nhà thoải mái bố trí hợp lý và khoa học, thiết kế thoáng rộng lấy nắng, đón gió thẳng vào căn nhà của mình. 
Thiết kế Royal River City mẫu nhà H

Dự án 80 Hạ Lý có nhiều loại diện tích linh hoạt đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng: Mẫu nhà A, mẫu nhà B, mẫu nhà H, mẫu nhà G; với đa dạng các loại diện tích từ 69m2 – 101m2.

Tiện ích đầy đủ tại dự án Royal River City Hải Phòng


Tiện ích dự án 80 Hạ Lý được chủ đầu tư chăm chút thiết kế để thoả mãn đầy đủ các nhu cầu sống thiết yếu nhất của cư dân và đảm bảo mức sống hiện tại của những người thu nhập cao cấp nhưng đầy đủ tiện ích bao gồm: khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi, công viên xanh, thể thao ngoài trời,… giúp cư dân mới không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu xa sau mỗi buổi làm mệt mỏi, nghỉ ngơi và thư giãn tại chính tổ ấm của mình.
Phối cảnh công viên gần dự án Royal River City

Giá bán dự án


Giá bán nhà ở Liền kề, Biệt thự tại dự án 80 Hạ Lý hiện đang được mở bán với giá khoảng từ 8,5 Tỷ đến 13 Tỷ
Cập nhật giai đoạn tháng 08/2023: Khi quý khách hàng đặt mua nhà ở trong giai đoạn này sẽ được nhận Quà tặng “Khám phá Châu Âu, nâng tầm chuẩn sống” cho 02 người trị giá 140 Triệu đồng.

Tiến độ thanh toán khi đặt mua dự án 80 Hạ Lý:
Đặt chỗ Ký TTĐC 200 Tr
Lần 1 01/2024 20% Ký HĐMB
Lần 2 03/2024 10%
Lần 3 05/2024 10%
Lần 4 07/2024 10%
Lần 5 09/2024 10%
Lần 6 11/2024 10%
Lần 7 12/2024 25%
Lần 8 Bàn giao sổ 05%

Mặc dù chưa hoàn thành và đi vào mở bán, dự án 80 Hạ Lý cũng đã làm thị trường bất động sản phân khúc cao cấp tại Hải Phòng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hy vọng thông qua bài viết trên, các khách hàng cũng có cái nhìn tổng quan hơn về dự án Royal River City Hải Phòng và đưa ra một lựa chọn an cư hoặc đầu tư phù hợp nhất với bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Royal River City
Địa chỉ: Số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: 0876 869 333
Website: https://royalrivercity.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giá bán Royal River City – Giá bán dự án 80 Hạ Lý Hải Phòng

Giá bán Royal River City tại số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng được chủ đầu tư công bố chính thức với mức trên 120 triệu/m2. Dự án Royal Ri...